Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mọc nhọt gần hậu môn là tình trạng mà nhiều người mắc phải, nhọt gần hậu môn không chỉ gây đau đớn khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt, đi lại, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vậy nhọt gần hậu môn do đâu, điều trị như thế nào để hiểu rõ hơn về vấn đề này người bệnh có thể tham khảo qua bài viết này.

NGUYÊN NHÂN GÂY NHỌT GẦN HẬU MÔN

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Nhọt gần hậu môn có thể do người bệnh vệ sinh không đảm bảo, những chất cặn bả gây kích ứng ngứa ngáy, mọc nhọt gần hậu môn.

Nhọt gần hậu môn nếu ban đầu nhỏ ngày càng to hơn, chỗ mọc nhọt, da nóng, đỏ và đau. Vài ngày sau, trên nốt đỏ có đốm vàng, khi đốm vỡ có mủ chảy ra thì nguy cơ cao bạn đã bị apxe hậu môn.

Nhọt ở gần hậu môn ngoài gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu thì dịch nhầy trong hậu môn và dịch mủ bên ngoài hậu môn tăng lên làm cho vùng da quanh hậu môn lúc nào cũng luôn ẩm ướt, khó chịu. Người bệnh có hiện tượng sốt, toàn thân khó chịu, ăn uống kém, ngủ không ngon,…
Nhọt gần hậu môn biểu hiện apxe hậu môn

CÁCH ĐIỀU TRỊ NHỌT GẦN HẬU MÔN

Khi mọc nhọt gần hậu môn người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, các bác sĩ chuyên khoa khi đã xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Nhọt gần hậu môn (apxe hậu môn) thông thường được điều trị bằng thuốc kháng sinh kết hợp với mổ dẫn lưu mủ trong khối apxe ra bên ngoài.

Hiện tại điều trị apxe hậu môn, Phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT dử dụng điện kẹp HCPT vào tiểu phẫu dẫn lưu mủ ổ apxe, toàn bộ quá trình thực hiện dưới sự theo dõi của màn hình kỹ thuật số, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh thực hiện.

Điều trị apxe hậu môn bằng kỹ thuật HCPT

Khi đến Phòng khám người bệnh sẽ được thăm khám, điều trị bệnh trong môi trường y tế sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng – vô khuẩn đảm bảo sức khỏe.

Bệnh được điều trị hiệu quả với mức chi phí hợp lý, mọi khoản phí thu tại phòng khám điều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.







 

0 nhận xét: